Công an tỉnh: Sơ kết công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội

Cập nhật: 16-08-2016 | 09:04:19

Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phòng chống tội phạm có tổ chức và phòng chống tệ nạn xã hội 6 tháng đầu năm 2016. Trong 6 tháng đầu năm nay, lực lượng Công an toàn tỉnh đã liên tục mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, qua đó đã triệt xóa 24 băng nhóm tội phạm với 111 đối tượng, không để băng nhóm tội phạm hoạt động lộng hành gây bức xúc trong dư luận.

Hội nghị cũng đã sơ kết công tác đấu tranh xử lý tệ nạn cờ bạc trá hình dưới hình thức game bắn cá và công tác phòng, chống tệ nạn cờ bạc, mại dâm 6 tháng đầu năm. Theo đó, lực lượng công an đã kiểm tra hành chính 159 điểm, tạm giữ 320 máy game bắn cá, qua đó đã khởi tố 3 vụ án, 20 bị can và xử lý hành chính 48 vụ, tịch thu, tiêu hủy trên 210 máy game bắn cá.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao những kết quả mà công an các đơn vị, địa phương đạt được trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu công an các đơn vị, địa phương, đặc biệt là lực lượng cảnh sát hình sự tiếp tục thực hiện tốt công tác kiểm tra, rà soát, thu thập, bổ sung hồ sơ thông tin về hoạt động của các băng nhóm đang quản lý, bảo đảm các băng nhóm và các đối tượng cầm đầu, trọng điểm đều nằm trong diện quản lý nghiệp vụ để có kế hoạch đấu tranh có hiệu quả.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên