Công an tỉnh: Tặng quà tết cho “hiệp sĩ”

Cập nhật: 30-01-2020 | 09:00:18

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đại diện Công an (CA) tỉnh đã trao 9 phần quà cho các đội xung kích chống tội phạm trên địa bàn tỉnh. Đại diện lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc CA tỉnh hoan nghênh các “hiệp sĩ” trong thời gian qua đã không ngừng học hỏi kiến thức pháp luật, không ngại hiểm nguy khi đấu tranh trấn áp tội phạm. Hành động dũng cảm của các anh cũng đã góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.


Thượng tá Nguyễn Văn Sáng, Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trao quà cho các “hiệp sĩ” Đội xung kích phường An Bình, TX.Dĩ An

Thượng tá Nguyễn Văn Sáng, Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc CA tỉnh, cho biết: “Để câu lạc bộ phòng, chống tội phạm trên địa bàn tỉnh hoạt động hiệu quả cao, thời gian qua, CA tỉnh rất quan tâm đến tổ chức này. Để các thành viên trong đội có thêm kinh nghiệm, kiến thức pháp luật, hàng năm CA tỉnh đều tổ chức nhiều buổi tập huấn nghiệp vụ. Trong thời gian tới, CA các địa phương sẽ tiếp tục phối hợp với chính quyền sở tại củng cố đội xung kích chống tội phạm trên địa bàn; vận động các xã, phường, thị trấn tiếp tục quan tâm, tạo nguồn kinh phí để các “hiệp sĩ” có thêm điều kiện hoạt động, phục vụ tốt địa phương”.

Đến nay, trên địa bàn tỉnh đã có 91 đội xung kích chống tội phạm. Thời gian qua, các “hiệp sĩ” đã tích cực hỗ trợ cho lực lượng CA ở các địa phương khám phá nhanh nhiều vụ trộm cắp, cướp giật, tàng trữ buôn bán trái phép chất ma túy. Có thể nói, các “hiệp sĩ” là cánh tay nối dài của lực lượng CA ở các địa phương để giữ gìn an ninh trật tự.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên