Công an tỉnh tập huấn công tác kỹ thuật hình sự

Cập nhật: 07-10-2014 | 08:53:38

Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ (Công an tỉnh) phối hợp Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) vừa khai giảng lớp tập huấn công tác khám nghiệm hiện trường và giám định sơ bộ dấu vết đường vân cho cán bộ, chiến sĩ làm công tác kỹ thuật hình sự trên địa bàn toàn tỉnh. Tham gia lớp tập huấn có 30 đồng chí là cán bộ Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự và công an các huyện, thị, thành phố. Trong thời gian tập huấn, các học viên đã được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về công tác khám nghiệm hiện trường, thu thập, giám định dấu vết phục vụ cho công tác điều tra, xử lý tội phạm.

Phát biểu tại buổi khai giảng, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong quá trình điều tra phá án mà các học viên cần lưu ý, đồng thời quán triệt về tinh thần, thái độ học tập cho các học viên để khóa học đạt được chất lượng cao nhất.

HOÀI ÂN - LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên