Công an tỉnh: Tập huấn Luật Phòng chống khủng bố trong doanh nghiệp

Cập nhật: 22-10-2016 | 09:11:02

Vừa qua, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức tập huấn Luật Phòng, chống khủng bố (PCKB) cho hơn 100 cán bộ, công nhân, viên chức Công ty Truyền tải điện Miền Đông II.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh báo cáo kết quả và những mặt tồn tại trong công tác PCKB; dự báo tình hình khủng bố trong thời gian tới. Đồng thời, quán triệt các nội dung cơ bản của Luật PCKB; các Thông tư hướng dẫn thi hành Luật PCKB và hướng dẫn xử lý một số tình huống khủng bố có thể xảy ra...

Được biết, Công ty Truyền tải điện Miền Đông II đang quản lý và vận hành 13 tuyến đường dây điện cao thế trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đây là những tuyến truyền tải có vai trò quan trọng phục vụ cho sản xuất, kinh doanh và quốc phòng - an ninh.

C .A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên