Công an tỉnh: Thăm các bang liên lạc người Hoa tại Bình Dương

Cập nhật: 03-03-2015 | 08:35:31

Nhân dịp Tết Nguyên tiêu, Rằm tháng giêng 2015, đoàn lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương do Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà, gửi lời chúc mừng đầu năm đến các Bang người Hoa trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và TX.Thuận An.

 Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh (đứng thứ 3 từ trái sang) chúc mừng Bang người Hoa tại địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Tại nơi đến thăm, Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa đã thăm hỏi đời sống bà con người Hoa, biểu dương những đóng góp tích cực của các hội người Hoa trên các lĩnh vực bảo đảm an ninh trật tự, sản xuất ổn định đời sống, làm tốt công tác xã hội từ thiện. Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa bày tỏ mong muốn các Bang người Hoa tiếp tục phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an trong bảo vệ ANTT trên địa bàn, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho bà con người Hoa cũng như cộng đồng dân cư trên địa bàn.

Trước sự quan tâm của lãnh đạo Công an tỉnh, đại diện các Bang người Hoa đã chân thành cảm ơn, đồng thời hứa quyết tâm phối hợp với lực lượng công an nâng cao tinh thần cảnh giác, tích cực phát hiện, tố giác các loại tội phạm, bảo đảm ANTT từ cơ sở, góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tin, ảnh: T.Q

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên