Công an tỉnh: Thăm, chúc mừng Giáng sinh chức sắc Công giáo

Cập nhật: 23-12-2014 | 08:51:58

Nhân dịp lễ Giáng sinh và đón năm mới 2015, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương do Thượng tá Phạm Ngọc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các vị giám mục, mục sư, các linh mục, tu sĩ tại Tòa Giám mục Phú Cường, Nhà Chung Phú Cường và Chi hội thánh Tin lành Bình Dương.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Phú Cường

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, đồng chí Phạm Ngọc Việt đã thông báo về những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương trong năm 2014, đồng thời chúc các vị chức sắc Công giáo và toàn thể giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng chí Phạm Ngọc Việt bày tỏ mong muốn các giáo xứ, các vị chức sắc Công giáo tiếp tục vận động tuyên truyền bà con giáo dân thực hiện tốt chính sách, pháp luật của nhà nước, tham gia giữ gìn an ninh trật tự, phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời, đẹp đạo, góp phần xây dựng quê hương, đất nước văn minh, giàu đẹp.

Đại diện các chức sắc Công giáo đã bày tỏ vui mừng trước sự phát triển về kinh tế - xã hội, an ninh chính trị mà tỉnh nhà đã đạt, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ, chính quyền tỉnh, cảm ơn lực lượng công an trong những năm qua đã quan tâm, tạo nhiều điều kiện cho bà con Công giáo tham gia các phong trào giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng đời sống văn hóa, mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ để hoạt động tôn giáo ngày càng phát triển thực hiện tôn chỉ mục đích kính Chúa yêu nước.

Tin,ảnh: LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên