Công an tỉnh thông báo truy tìm đối tượng giết hại một bác sĩ

Cập nhật: 05-05-2021 | 17:40:44

(BDO) Chiều 5-5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an (CA) tỉnh thông báo truy tìm đối tượng giết hại bác sĩ P.V.T (33 tuổi), ngụ khu dân cư Việt Sing, KP4, phường An Phú, TP.Thuận An.

Phòng Cảnh sát hình sự CA tỉnh thông báo truy tìm đối tượng gây án

Như báo Bình Dương đã thông tin, khoảng 22 giờ ngày 4-5, trên tuyến đường D37, khu dân cư Việt Sinh, KP4, phường An Phú xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân trong vụ việc này là bác sĩ nha khoa P.VT. bị đối tượng trộm xe máy đâm tử vong. Sau khi tiếp nhận tin báo, ngay trong đêm 4-5, lực lượng CA TP.Thuận An phối hợp với cán bộ, chiến sĩ phòng nghiệp vụ CA tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ việc. 

Để có thông tin manh mối phục vụ cho công tác điều tra bắt giữ đối tượng gây án, CA đã vận động người dân tại khu vực này tích cực tham gia tố giác tội phạm. Theo ghi nhận của P.V, với tinh thần quyết tâm nhanh chóng bắt giữ đối tượng gây án, CA TP.Thuận An và CA tỉnh đã lập nhiều tổ công tác trích xuất hình ảnh camera trên nhiều trục đường trong khu dân cư Việt Sing; song song đó, nhiều tổ công tác triển khai việc khoanh vùng đối tượng gây án. 

Sau vài giờ đồng hồ, lực lượng CA đã nhận diện được đối tượng gây án có chiều cao 1m 70, dáng người gầy, tại thời điểm xảy ra sự việc, đối tượng đội nón lưỡi trai màu đen, đeo khẩu trang y tế màu xanh, mặc áo thun không cổ... Sau khi có được thông tin này, Phòng Cảnh sát hình sự CA tỉnh đã phát đi thông báo truy tìm đối tượng gây án. Để nhanh chóng bắt giữ được đối tượng, hiện CA tỉnh yêu cầu, nếu người dân phát hiện được đối tượng có đặc điểm giống như trên thì báo ngay cho phòng Cảnh sát hình sự CA tỉnh theo số ĐT: 0949113111.

Thanh Quang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên