Công an tỉnh tiếp đoàn cán bộ Bộ Nội vụ Campuchia đến tham quan thực tế

Cập nhật: 25-09-2018 | 09:34:40

Công an tỉnh Bình Dương vừa tiếp đoàn cán bộ Bộ Nội vụ Campuchia là học viên lp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo tại trường Cao đẳng An ninh nhân dân II đến tỉnh Bình Dương tham quan và trao đổi kinh nghiệm.

Đoàn cán bộ học viên gồm 20 sĩ quan, hiện đang tham gia học tập và nghiên cứu về nghiệp vụ phòng chống tội phạm tại trường Cao đẳng An ninh nhân dân II. Phòng Cảnh sát hình sự và đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh đã tiếp đón và làm việc vi đoàn.

Tại buổi làm việc, đoàn học viên đã được lãnh đạo các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh, thông báo một số nét chính về tình hình kinh tế - xã hội, công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Hai bên đã trao đổi kinh nghiệm về công tác phòng ngừa đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm có tổ chức, tội phạm sử dụng công nghệ cao, tội phạm ma túy...

Đại diện đoàn học viên Campuchia cũng đã bày tỏ sự vui mừng vì được tới thăm và trao đổi kinh nghiệm, cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của Công an tỉnh, đồng thời nhấn mạnh lực lượng phòng chống tội phạm hai nưc sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác phòng, chống các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm về ma túy, tội phm xuyên quốc gia đểgiữgn an ninh trật tự cho 2 quốc gia.

K.CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên