Công an tỉnh tiếp đoàn kiểm tra của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công an

Cập nhật: 21-03-2017 | 08:44:41

 Đoàn kiểm tra của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công an do Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên, Phó Tổng cục trưởng làm trưởng đoàn vừa đến làm việc tại Công an Bình Dương về công tác chuyên môn. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì tiếp đoàn (ảnh).

Đoàn công tác đã nghe lãnh đạo Công an tỉnh báo cáo về cơ sở hạ tầng, phương tiện kỹ thuật mà Công an tỉnh được trang bị; đồng thời đã đi khảo sát thực tế ở một số đơn vị trực thuộc Công an tỉnh. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an đối với Công an Bình Dương, đồng thời đề xuất Bộ Công an trang cấp cho Công an Bình Dương các phương tiện kỹ thuật phục vụ công tác, chiến đấu, đầu tư cơ sở hạ tầng cho một số đơn vị, địa phương còn thiếu.

Phát biểu kết luận, Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật biểu dương những thành tích, nỗ lực của Công an Bình Dương trong thời gian qua đã khắc phục khó khăn hạn chế về điều kiện kỹ thuật để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt việc quản lý tài sản công theo đúng quy định. Thiếu tướng Chuyên cũng đề nghị trong thời gian tới Công an tỉnh và các cục nghiệp vụ của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật phối hợp chặt chẽ trong trao đổi thông tin, tình hình, đề xuất trang cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết nhằm bảo đảm điều kiện tốt nhất để phục vụ công tác và chiến đấu của lực lượng Công an Bình Dương.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên