Công an tỉnh: Tổ chức hội nghị góp ý dự thảo Luật Phòng, chống tham nhũng

Cập nhật: 23-10-2018 | 09:04:27

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị góp ý dự thảo Luật Phòng, chống tham nhũng. Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Dự thảo Luật Phòng, chống tham nhũng (sửa đổi) gồm 8 chương, 109 điều. Những nội dung sửa đổi, bổ sung tập trung vào vấn đề lớn như: Những quy định chung về phòng ngừa tham nhũng (sửa đổi, bổ sung một số quy định về công khai, minh bạch trong tổ chức và hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị; một số quy định về minh bạch tài sản, thu nhập; trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị để xảy ra tham nhũng); về Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng; quản lý nhà nước về công tác phòng, chống tham nhũng.

Tại hội nghị, cơ quan Thanh tra Công an tỉnh đã báo cáo kết quả góp ý vào nội dung dự thảo của Luật Phòng, chống tham nhũng. Bên cạnh đó, một số đơn vị cũng tham gia góp ý về các điều như: Nguyên tắc, công khai, minh bạch; kiểm soát xung đột lợi ích; cải cách hành chính, cơ quan kiểm soát tài sản, thu nhập, xử lý hành vi tham nhũng; quyền và trách nhiệm của báo chí…

Kết luận hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao các ý kiến đóng góp của các đơn vị, đồng thời chỉ đạo cơ quan tham mưu tổng hợp, tiếp thu đầy đủ và đưa vào báo cáo nội dung thảo luận, góp ý của Công an tỉnh về cấp trên để góp ý, hoàn thiện.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên