Công an tỉnh: Tổ chức hội thi phụ nữ duyên dáng

Cập nhật: 09-10-2015 | 09:30:24

Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải cho các thí sinh đoạt giải cao tại hội thi

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ lực lượng vũ trang, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên phụ nữ, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức hội thi “Phụ nữ duyên dáng năm 2015”. Tham gia hội thi có 36 thí sinh là hội viên Hội Phụ nữ của các cơ sở hội trực thuộc và Hội Phụ nữ Công an 9 huyện, thị, thành phố được chia làm 2 bảng: Bảng A với 25 thí sinh độ tuổi từ 30 trở xuống và bảng B gồm các thí sinh từ 31 đến 40 tuổi.

Ở vòng thi đầu tiên, các thí sinh thuộc 2 bảng lần lượt trải qua 3 phần thi gồm thi trang phục áo dài, thi trang phục Công an nhân dân và thi năng khiếu. Ở phần thi năng khiếu, các thí sinh đã thể hiện nhiều tiết mục sinh động, thú vị và đa dạng thể loại gồm hát, múa, khiêu vũ, kể chuyện, ngâm thơ, biểu diễn võ thuật…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho 3 thí sinh xuất sắc nhất của mỗi bảng. Ban tổ chức cũng trao các giải phụ gồm giải thí sinh ứng xử hay nhất, giải thí sinh mặc áo dài đẹp nhất và giải thí sinh có phần dự thi năng khiếu hay nhất. Được biết, các thí sinh xuất sắc nhất sẽ đại diện cho phụ nữ Công an tỉnh tham dự Hội thi Phụ nữ duyên dáng của Cụm thi đua số 3 tổ chức vào trung tuần tháng 10.

 HOÀI ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên