Công an tỉnh tổ chức tọa đàm khoa học

Cập nhật: 14-10-2014 | 09:08:08

Công an tỉnh vừa phối hợp Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức tọa đàm khoa học với chủ đề “Bảo đảm trật tự, an toàn xã hội qua các vụ gây rối trật tự công cộng trong các khu công nghiệp (KCN)” trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại tá Nguyễn Văn Nhật, Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân, đồng chủ trì buổi tọa đàm. Cùng dự có lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an các huyện, thị, thành phố trong tỉnh và các phòng chức năng thuộc Học viện Cảnh sát nhân dân.

 

 Đại biểu tham dự buổi tọa đàm chụp ảnh lưu niệm

Buổi tọa đàm đã tập trung thảo luận 4 nhóm vấn đề, gồm: Công tác phòng ngừa, phát hiện các vụ gây rối trật tự công cộng của lực lượng Cảnh sát nhân dân ở các KCN; tác động của các vụ gây rối trật tự công cộng đến phát sinh các loại tội phạm; kinh nghiệm xử lý các vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra trong các KCN trên địa bàn tỉnh Bình Dương; công tác bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương sau khi phát sinh các vụ gây rối trật tự công cộng.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đại tá Nguyễn Hoàng Thao đã nhiệt liệt chào mừng đoàn công tác của Học viện Cảnh sát nhân dân đã tham gia tọa đàm, đóng góp ý kiến. Đây cũng là bước chuẩn bị quan trọng để Công an Bình Dương sơ kết, rút kinh nghiệm trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trong các KCN trên địa bàn tỉnh. Đại tá Nguyễn Văn Nhật đánh giá cao những thành tích của Công an tỉnh Bình Dương trong công tác phòng ngừa, phát hiện và xử lý kịp thời các vụ gây rối trật tự công cộng, qua đó nhanh chóng ổn định được tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh nhà.

NGỌC HÀ - LÊ ÁNH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên