Công an tỉnh tổ chức truyền thông phòng, chống HIV/AIDS

Cập nhật: 11-12-2018 | 09:43:43

Nhằm nâng cao nhận thức về công tác phòng, chống HIV/AIDS cho CBCS, công nhân viên của lực lượng Công an tỉnh, góp phần bảo đảm sức khỏe thực hiện công tác, chiến đấu giữ gìn an ninh trật tự - an toàn xã hội, Công an tỉnh Bình Dương vừa tổ chức truyền thông phòng chống HIV/AIDS năm 2018. Tham dự có trên 150 CBCS, công nhân viên trong toàn lực lượng Công an tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe bác sĩ chuyên khoa I Vương Thế Linh - khoa Điều trị Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS tỉnh Bình Dương trình bày các nội dung như: Các biện pháp dự phòng lây nhiễm HIV, cách xử trí ban đầu khi bị phơi nhiễm và lợi ích của tư vấn xét nghiệm sớm HIV và xét nghiệm định kỳ với nhóm có hành vi nguy cơ lây nhiễm cao. Thông qua hoạt động này nhằm tăng cường các hoạt động dự phòng chăm sóc, hỗ trợ và điều trị HIV/ADIS; xét nghiệm HIV cho các can phạm, phạm nhân có nguy cơ cao tại Trại tạm giam, các nhà tạm giữ; không kỳ thị và phân biệt đối xử với các can, phạm nhân nhiễm bệnh và người bị ảnh hưởng với HIV/AIDS trong dự phòng lây nhiễm HIV.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên