Công an tỉnh: Tổng kết phong trào thi đua năm 2018

Cập nhật: 27-11-2018 | 09:40:23

Các khối thi đua trực thuộc Công an tỉnh gồm: Khối xây dựng lực lượng hậu cần, khối an ninh tình báo, khối cảnh sát quản lý hành chính, khối cảnh sát điều tra và khối huyện, thị vừa tổ chức tổng kết phong trào và bình xét suy tôn các danh hiệu thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2018.

Thực hiện kế hoạch phát động phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2018 của Giám đốc Công an tỉnh, các khối thi đua đã tổ chức phát động phong trào và tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trong khối. Căn cứ nội dung ký kết, các đơn vị đã chủ động tham mưu Ban Giám đốc và phối hợp với các đơn vị trong khối triển khai hoàn thành tốt chương trình, kế hoạch, các chỉ tiêu công tác chuyên môn đã đề ra. Thực hiện phong trào thi đua, các đơn vị đã đề ra khẩu hiệu hành động cụ thể bám sát nhiệm vụ công tác chuyên môn, đồng thời đề ra giải pháp đồng bộ gắn kết chặt chẽ công tác chuyên môn với các phong trào thi đua, cuộc vận động, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động, nâng cao ý thức, trách nhiệm, động viên cán bộ chiến sĩ hăng hái thi đua lập công, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong điều kiện tình hình an ninh trật tự diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều yếu tố khó lường, tội phạm hoạt động liều lĩnh, manh động, thủ đoạn tinh vi, nhưng cán bộ chiến sĩ toàn lực lượng đã thể hiện tinh thần chủ động trong nắm tình hình, đề ra các giải pháp tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện phong trào tự quản, mở các đợt tấn công trấn áp tội phạm, quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm.

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc theo tinh thần tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, xây dựng hình ảnh người Công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên