Công an tỉnh: Trao giải cuộc thi tìm hiểu 90 năm vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 03-03-2020 | 09:12:13

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và trao giải cuộc thi tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong lực lượng Công an tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên của Học viện Chính trị khu vực II, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh thông tin về 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam với chuyên đề 90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam đồng hành cùng dân tộc. Nội dung buổi nói chuyện đã khẳng định những thành tựu to lớn của toàn Đảng, toàn quân trải qua các thời kỳ cách mạng là kết của của sự lãnh đạo của Đảng trên cơ sở nền tảng chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, tăng cường giao lưu, hội nhập sâu rộng với quốc tế.

Cũng tại hội nghị, Ban tổ chức cuộc thi viết tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong lực lượng Công an tỉnh tổng kết và trao giải vòng sơ khảo cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc qua cuộc thi. Theo đó, qua 2 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được hơn 1.500 bài dự thi. Ban tổ chức đã chấm chọn và trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh cũng đã quyết định trao giấy khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia cuộc thi.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên