Công an tỉnh trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Công an TX.Tân Uyên

Cập nhật: 13-07-2018 | 13:59:18

Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức lễ công bố quyết định của Tổng cục Chính trị CA nhân dân về việc điều động và luân chuyển cán bộ lãnh đạo CA TX.Tân Uyên. Đến dự lễ có Đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc CA tỉnh và lãnh đạo TX.Tân Uyên.


Đ
ại tá Võ Văn Phúc (giữa), Phó Giám đốc CA tỉnh tặng hoa và trao quyết định cho Trung tá Hà Tấn Phú (trái)

Tại buổi lễ, lãnh đạo CA tỉnh đã công bố quyết định điều động cán bộ đối với Đại tá Nguyễn Văn Thơm, Trưởng CA TX.Tân Uyên đến nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC45) CA tỉnh. Đồng thời, trao quyết định luân chuyển cán bộ đối với trung tá Hà Tấn Phú, Giám thị Trại tạm giam đến nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng CA TX.Tân Uyên.

Trung tá Hà Tấn Phú đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của các cấp lãnh đạo đã giao cho nhiệm vụ quan trọng này. Đồng thời, cam kết sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình, tiếp tục giữ gìn mối quan hệ gần gũi gắn bó với cấp ủy chính quyền địa phương, giữ gìn đoàn kết nội bộ, xây dựng CA TX.Tân Uyên vững mạnh về mọi mặt, triển khai thực hiện tốt các mặt công tác của CA, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội…

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên