Công an tỉnh: Trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho 9 đồng chí

Cập nhật: 16-06-2021 | 09:42:07

Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức lễ công bố, trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho cán bộ lãnh đạo chỉ huy đến niên hạn. Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CA tỉnh chủ trì buổi lễ.

Tại buổi lễ, Giám đốc CA tỉnh đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 9 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy CA các đơn vị, địa phương đến niên hạn thăng hàm, nâng lương năm 2021.


Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí được nâng lương, thăng cấp bậc hàm

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên khẳng định việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với việc thực hiện chính sách trong lực lượng CA nhân dân. Đồng chí giám đốc mong muốn những đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương lần này cần tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND, tiếp tục rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân; bên cạnh đó, không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nâng cao trình độ, năng lực về mọi mặt, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với những trọng trách mà Đảng, Nhà nước, ngành CA giao phó.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên