Công an tỉnh trao tặng nhà đồng đội

Cập nhật: 31-10-2017 | 09:45:26

Công an tỉnh vừa tổ chức lễ khánh thành và bàn giao một căn nhà đồng đội tại KP.8, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một cho gia đình anh Nguyễn Tuấn Hải và chị Lê Thị Duyên, đang công tác trong lực lượng công an tỉnh, hiện gặp khó khăn về nhà ở.


Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh
(thứ 2 từ phải sang) cùng lãnh đạo Phòng Hậu cần - kỹ thuật Công an tỉnh trao quyết định bàn giao nhà đồng đội cho vợ chồng chị Lê Thị Duyên

Tới dự lễ trao tặng nhà có đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cán bộ chiến sĩ Phòng Hậu cần - Kỹ thuật, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh, đại diện Đảng ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Phú Mỹ.

Căn nhà được xây trên phần đất của gia đình với diện tích 60m2, được xây dựng kiên cố với tổng chi phí xây dựng 200 triệu đồng, trong đó Công an tỉnh và các mạnh thường quân hỗ trợ 100 triệu đồng. Căn nhà mới, rộng rãi, thoáng mát sẽ là nguồn động viên to lớn giúp chị khắc phục phần nào khó khăn trong cuộc sống.

Việc trao tặng “nhà đồng đội” thể hiện tình cảm và trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ lực lượng công an nói chung, đoàn viên thanh niên nói riêng đối với các gia đình chính sách, gia đình có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng công an với cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong công tác bảo đảm an ninh trật tự.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên