Công an tỉnh và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch ký kết liên tịch phối hợp hoạt động

Cập nhật: 01-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 29-2, trong khuôn khổ Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng báo chí xuất bản, tuyên truyền và văn hóa  - thể thao năm 2011 do Công an tỉnh Bình Dương tổ chức, lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo Sở VHTT và DL đã tiến hành ký kết liên tịch phối hợp hoạt động trong lĩnh vực thể thao - văn hóa.

  Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh và ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở VHTT và DL ký kết liên tịch phối hợp hoạt động. Theo đánh giá tại hội nghị, trong năm qua được sự quan tâm của Ban Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Sở VHTT và DL, nhiều hoạt động văn hóa - thể thao của ngành công an tỉnh được tổ chức thường xuyên và quy mô, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để cán bộ chiến sĩ rèn luyện tinh thần, khí chất khỏe mạnh phục vụ công tác chiến đấu. Một số giải thể thao tổ chức trong năm đạt chất lượng tốt như: Hội thao Mừng Đảng mừng Xuân; các giải điền kinh, bóng đá, bóng chuyền truyền thống Công an tỉnh… Công an tỉnh đã tổ chức được 3 đêm văn nghệ chủ đề Mừng Đảng, mừng Xuân; chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 11…

Sở VHTT và DL đã có sự phối hợp, hỗ trợ trong dàn dựng các chương trình văn nghệ; hỗ trợ rèn luyện kỹ thuật thể lực thi đấu cho các vận động viên, bố trí công tác trọng tài trong các giải đấu cũng như hoạt động kiểm tra tiêu chuẩn chiến sĩ công an khỏe theo quy định của ngành.

Tại hội nghị, đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh và ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở VHTT và DL đã ký kết liên tịch phối hợp hoạt động văn hóa - thể thao.

                                                                                                       L.V.Châu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên