Công an TP.Dĩ An: Bắt quả tang nhiều đối tượng tàng trữ ma túy

Cập nhật: 04-06-2020 | 09:08:06

Vào khoảng 11 giờ ngày 2-6, Công an phường Đông Hòa phối hợp Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP.Dĩ An kiểm tra hành chính khách sạn Thiên Phú tại khu phố Tân Lập, phường Đông Hòa. Tại quầy lễ tân của khách sạn, lực lượng phát hiện tên Lê Ngọc Ch. đang làm thủ tục thuê phòng có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma túy. Qua khai thác, đối tượng Ch. thừa nhận có sử dụng ma túy đá; đồng thời giao nộp 1 gói nilon hàn kín có chứa tinh thể màu trắng được cho là ma túy đá. Lực lượng công an tiến hành lập biên bản và đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

Cùng ngày, vào lúc 15 giờ 30 phút, Công an phường An Bình phối hợp Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy, Công an TP.Dĩ An tuần tra đến khu vực giao nhau giữa đường Lê Văn Tách và quốc lộ 1A thuộc khu phố Bình Đường 1, phường An Bình thì phát hiện 1 đối tượng điều khiển xe máy biển số 60B7-654.17 có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra. Qua kiểm tra đã phát hiện bên trong chiếc nón kết màu xanh mà đối tượng đội trên đầu có 1 gói nilon hàn kín chứa chất tinh thể màu trắng. Lực lượng công an tiến hành lập biên bản, tạm giữ tang vật và mời những người liên quan về trụ sở làm việc.

Tại trụ sở công an, đối tượng khai tên Nguyễn Văn H. Gói tinh thể màu trắng, H. cho biết là ma túy đá được anh ta nhờ một người tên Đạt (không rõ lai lịch) mua dùm với giá 150.000 đồng vào 10 giờ sáng cùng ngày. Khi đang đi trên đường, chưa kịp sử dụng thì bị lực lượng phát hiện.

Hiện, vụ cả hai vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên