Công an TP.TDM được lãnh đạo thành phố khen thưởng

Cập nhật: 18-08-2015 | 16:06:04

BDO) Ngày 17-8,  ông Nguyễn Văn Đông, Chủ tịch UBND TP.TDM đã trao giấy khen và số tiền thưởng 8 triệu đồng cho 1 tập thể và 3 cá nhân thuộc Công an TP.TDM vì có thành tích xuất sắc trong truy xét, bắt giữ nhanh đối tượng có hành vi hủy hoại và cưỡng đoạt tài sản tại Công ty TNHH sản xuất - thương mại - dịch vụ Vĩnh Hưng Đạt (TP.TDM). Theo đó, tập thể được khen là Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.TDM và 3 cá nhân thuộc đội này. Trước đó, vào đầu tháng 7-2015, nhận được tin báo của bảo vệ Công ty Vĩnh Hưng Đạt về việc có một đối tượng đến đập phá máy chấm công của công ty và có hành vi đe dọa công nhân nhằm cưỡng đoạt tiền, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.TDM  đã tiến hành lập hồ sơ vụ việc, truy xét các đối tượng.

Theo cơ quan điều tra Công an TP.TDM, đối tượng Nguyễn Văn Sẻn (SN 1991, quê ở tỉnh Kiên Giang), tạm trú tại phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên là đối tượng liên quan đến vụ việc. Theo tài liệu của cơ quan điều tra, trước đó Sẻn là công nhân hợp đồng thời vụ của Công ty Vĩnh Hưng Đạt. Trong thời gian làm việc tại Công ty Sẻn có những hành vi côn đồ gây bức xúc trong công nhân, vì vậy sau khi hết thời hạn hợp đồng thời vụ công ty thanh lý hợp đồng với Sẻn. Qua quá trình truy xét cũng cố chứng cứ, ngày 16-8, Công an TP.TDM đã tiến hành bắt giữ Sẻn khi đối tượng này đang lẫn trốn ở tỉnh Kiên Giang.

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên