Công an TP.Thủ Dầu Một: Bắt đối tượng dùng bom xăng đòi nợ

Cập nhật: 04-08-2020 | 09:47:21

Công an TP.Thủ Dầu Một đang tạm giữ để điều tra về hành vi ném bom xăng uy hiếp để đòi nợ đối với đối tượng Phạm Duy Thanh (sinh năm 1989, thường trú tại phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một).


Đối tượ
ng Phạm Duy Thanh đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi ném bom xăng đòi nợ

Trước đó, vào khoảng 0 giờ ngày 28-7, ông Trần Thanh Ph. (ngụ phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một) đang nằm võng tại nhà thì nghe một tiếng nổ lớn ở phía trước cửa, một phần cửa kính nhà bị vỡ, lửa bốc cháy và ông Ph. nghe thấy mùi xăng.

Nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một đã nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ. Qua làm việc được biết, ông Ph. đang vay nợ đối tượng Phạm Duy Thanh số tiền 10 triệu đồng và trong 4 tháng gần đây ông không có tiền trả nên Thanh đã nhiều lần đến hăm dọa, đòi nợ. Tiến hành đấu tranh khai thác, đối tượng Thanh khai nhận mình chính là người đã dùng bom xăng ném vào nhà để uy hiếp gia đình ông Ph. Kiểm tra tại nơi ở của Thanh, cơ quan công an thu giữ nhiều vật chứng có liên quan.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên