Công an TP.Thủ Dầu Một: Công bố quyết định thành lập Đội Công nhân xung kích tự quản trong doanh nghiệp

Cập nhật: 23-07-2015 | 09:39:34

Ngày 22-7, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công ty TNHH Phú Xuân (phường Hiệp Thành) tổ chức lễ công bố Quyết định của UBND TP.TDM về việc thành lập Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự trong doanh nghiệp.

Việc thành lập Đội Công nhân xung kích nhằm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trong doanh nghiệp; tham gia công tác tuyên truyền, vận động công nhân và người lao động chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các nội quy, quy định của doanh nghiệp; phòng, chống cháy nổ, tai nạn lao động, ngộ độc thực phẩm; kịp thời phát hiện những hoạt động đình, lãn công và những hành vi vi phạm pháp luật; đồng thời tham gia kiến nghị với cơ quan chức năng hoặc chủ doanh nghiệp có biện pháp giải quyết, ngăn chặn. Theo đó, doanh nghiệp và thành viên các Đội Công nhân xung kích tự quản đã được lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh triển khai hướng dẫn một số nội dung liên quan đến việc thành lập, tổ chức hoạt động.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên