Công an TP.Thủ Dầu Một: Đang xác minh, xử lý nhóm “quái xế” trong Thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 25-05-2018 | 09:22:54

Thượng tá Nguyễn Ngọc Điệp, Phó trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết: “Lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một yêu cầu Đội Cảnh sát giao thông tiến hành xác minh, điều tra và báo cáo vụ việc nhóm thanh niên tụ tập tổ chức dàn hàng ngang nẹt pô, đua xe và vượt đèn đỏ trên đường Lê Duẩn, thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một hướng đi Thành phố mới Bình Dương”.

Trước đó, đầu giờ chiều 20-5 mạng xã hội Facebook có tài khoản Bình Dương 24h đăng tải một đoạn clip dài hơn 2 phút với nội dung một nhóm thanh niên khoảng hơn 30 đôi trai gái đi xe máy chạy trên nhiều tuyến đường: Lê Lợi, Hùng Vương, Lê Duẩn, đoạn qua phường Hòa Phú, Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức dàn hàng ngang, chắn hết cả một phần đường. Sau đó, nhiều nam thanh niên điều khiển xe chạy chậm, nẹt pô, reo hò cổ vũ cho hai thanh niên chạy xe “cọp” ở hàng đầu tổ chức bốc đầu, đua xe. Khi đến đoạn ngã tư có tín hiệu đèn đỏ, đoàn xe không chấp hành mà vẫn ngang nhiên vượt đèn đỏ… Sau khi clip đăng tải trên mạng đã nhanh chóng thu hút nhiều lượt người xem, bình luận và có hàng trăm lượt chia sẻ với tốc độ nhanh.

Theo lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một, khu vực Thành phố mới Bình Dương có lắp đặt hệ thống camera an ninh. Từ đó, các đội nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một đang phối hợp với Công an phường Hòa Phú, Phú Tân để tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera trên các tuyến đường này để điều tra, xử lý. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên