Công an TP.Thủ Dầu Một: Dựng lại hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra trong cơn mưa

Cập nhật: 27-11-2018 | 09:40:23

* Xe máy va chạm, hai người chết

Sáng 26-11, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành dựng lại hiện trường nhằm phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến một người đàn ông tử vong trong cơn mưa lớn chiều 25-11. Trước đó, vào khoảng 17 giờ chiều 25-11, anh Nguyễn Quang Tr. (37 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Khi đến địa bàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một thì xảy ra tai nạn với xe máy do một người phụ nữ điều khiển. Người dân phát hiện vụ tai nạn đến kiểm tra thì thấy hai xe máy bị hư hỏng nặng nằm giữa đường. Người dân đã đưa anh Tr. đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.


Công an TP.Thủ Dầu Một dựng lại hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào chiều 25-11

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, khu vực này đang chịu ảnh hưởng của bão số 9, trời mưa to kèm theo gió lớn. Tai nạn khiến đường Nguyễn Thị Minh Khai bị ùn ứ nghiêm trọng, hai bên gia đình đã đồng ý đưa xe về để các phương tiện lưu thông, tránh ùn ứ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

* Vào lúc 22 giờ tối 24-11 trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc phường Bình Nhâm, TX.Thuận An đã xảy ra một vụ TNGT khiến 2 người chết. Vào thời điểm trên, trời mưa lớn do ảnh hưởng của bão, người dân gần hiện trường nghe một tiếng động rất mạnh ngoài đường. Khi người dân ra xem thì thấy trên đường hai xe máy bị hư hỏng nặng, gần đó có hai người nằm bất động dưới trời mưa. Hai người được xác định đã tử vong.

Theo ghi nhận, xe máy BS 61C1 - 265.70 và xe máy BS 36B6 - 724.51 bị hư hỏng nặng. Một chiếc nằm giữa đường đầu dốc lên cầu suối Đờn, một chiếc gãy bánh văng vào lề đường. Thời điểm xảy ra tai nạn, đoạn qua cầu suối Đờn ở phường Bình Nhâm, TX.Thuận An trời tối.

Đến 1 giờ ngày 25-11, lực lượng chức năng TX.Thuận An mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên