Công an TP.Thủ Dầu Một: Khẩn trương làm rõ vụ trộm ô tô khi chủ xe đang đậu xe để rút tiền

Cập nhật: 08-08-2017 | 12:12:01

(BDO) Ngày 8-8, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đơn vị này đang khẩn trương làm rõ một vụ trộm xe ô tô 4 chỗ khi chủ xe đang đậu xe để rút tiền tại địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào sáng 6-8 tại tòa nhà Becamex (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một). Vào khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, chị P.T.T.L (23 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển xe ô tô Honda Civic màu trắng BS 61A-230.40 đến khu vực tòa nhà Becamex. Tại đây, chị L. đỗ xe sát lề đường rồi vào bên trong tòa nhà để rút tiền. Chỉ ít phút sau, chị L. quay ra thì không thấy chiếc ô tô của mình đâu! 


Nghi can là một nam thanh niên mặc áo màu xanh (hình ảnh do camera giám sát ghi lại)

Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được một camera quan sát ghi lại. Theo đó, thời điểm chị L. đỗ xe để vào bên trong tòa nhà, có một thanh niên mặc áo màu xanh đứng quan sát xung quanh chiếc xe. Sau đó, người này nhanh chóng lên xe rồi điều khiển xe chạy theo hướng ra quốc lộ 13. Cũng theo chị L., do trong lúc vội vàng vào rút tiền nên chị không rút chìa khóa. Do chủ xe không gắn thiết bị định vị nên hiện chưa thể thể xác định vị trí chiếc xe.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra chị L. đã đến cơ quan Công an TP.Thủ Dầu Một để trình báo. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP.Thủ Dầu Một khẩn trương vào cuộc điều tra.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
QUÁ LƠ LÀ MẤT CẢNH GIÁC.ĐẬU XE MÀ KHÔNG RÚT CHÌA KHÓA NÊN BỊ MẤT XE.XE Ô TÔ LÀ TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ LỚN SO VỚI XE MÁY MÀ KHÔNG GẮN THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ.TRỘM BÂY GIỜ CÀNG NGÀY CÀNG NÂNG CAO NGHIỆP VỤ,CẬP NHẬT SONG SONG VỚI CÁC HÌNH THỨC CHỐNG TRỘM.GIỜ MÀ TRUY TÌM CŨNG RẤT LÀ KHÓ KHĂN.
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên