Công an TP.Thủ Dầu Một: Kịp thời ngăn chặn hàng chục “quái xế” đi “bão”

Cập nhật: 02-12-2020 | 09:50:19

Ngày 29-11, đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một đã phát hiện, ngăn chặn kịp thời 60 thanh thiếu niên có dấu hiệu tụ tập đông người, chạy xe thành đoàn gây mất trật tự an toàn giao thông.

Khoảng 12 giờ cùng ngày, nhận tin báo có khoảng 60 thanh thiếu niên tụ tập tại khu vực hồ nước công viên thành phố mới thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, điều khiển xe mô tô phân khối lớn có biểu hiện nẹt pô, chạy xe thành đoàn tốc độ cao gây mất trật tự an toàn giao thông, lực lượng chức năng đã tổ chức vây bắt. Qua kiểm tra, các xe đều được thay đổi thiết kế ban đầu, độ pô, bánh xe. Các thanh thiếu niên này hầu hết không xuất trình được giấy phép lái xe, không xuất trình được giấy tờ xe và điều khiển phương tiện vi phạm về các hành vi như: Vi phạm nồng độ cồn, chạy xe thành đoàn tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, chạy xe 1 bánh, nẹt pô… gây mất trật tự an toàn giao thông.

Lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự, Công an TP.Thủ Dầu Một đã lập biên bản tạm giữ các phương tiện vi phạm xử lý theo quy định pháp luật.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên