Công an Tp.Thủ Dầu Một: Phát hiện nhiều sai phạm tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện

Cập nhật: 28-04-2018 | 11:52:54

Tiếp tục ra quân thực hiện cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, Công an TP.Thủ Dầu Một tăng cường công tác kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT như quán bar, vũ trường, cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ… Qua kiểm tra, liên tiếp phát hiện nhiều sai phạm từ các cơ sở kinh doanh này.

Cụ thể, qua kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh nhà nghỉ 179 thuộc phường Phú Thọ, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này không thực hiện thông báo lưu trú với cơ quan công an theo quy định khi có người đến lưu trú. Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều đối tượng đến thuê phòng để sử dụng ma túy. Cơ quan công an đã tạm giữ 20 đối tượng cùng toàn bộ tang vật là ma túy và các dụng cụ sử dụng ma túy của các đối tượng để điều tra làm rõ.

Tiếp tục kế hoạch công tác, lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một tiến hành kiểm tra hành chính quán ăn New King, thuộc KP.2, phường Phú Thọ, phát hiện cơ sở này hoạt động kinh doanh ăn uống, giải khát, bia, rượu ngoại… theo hình thức quán bar, vũ trường nhưng không xuất trình được giấy phép kinh doanh, không có hóa đơn chứng từ về nguồn gốc rượu ngoại, không có hợp đồng lao động với nhân viên; phát hiện cơ sở này đang tàng trữ trái phép pháo nổ; qua kiểm tra nhanh số khách tới chơi phát hiện 23 trường hợp dương tính với chất ma túy.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên