Công an TP.Thủ Dầu Một: Ra quân tấn công trấn áp tội phạm dịp cuối năm

Cập nhật: 19-01-2015 | 08:47:52

Nhằm kiềm chế và giảm thiểu số vụ vi phạm trật tự an toàn giao thông, phòng và chống các vụ đua xe trái phép trên địa bàn dịp cuối năm, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Tiểu đoàn 2 Cảnh sát cơ động (K20) thuộc Bộ Công an vừa tổ chức đợt ra quân tuần tra tấn công, trấn áp tội phạm giữ gìn an ninh trật tự Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Tại lễ ra quân, Công an TP.Thủ Dầu Một đã kêu gọi toàn dân tham gia tố giác tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội; đồng thời phát động lực lượng công an nêu cao tinh thần đấu tranh ngăn chặn, phòng chống tội phạm. Theo đó, trong đợt ra quân lần này Công an TP.Thủ Dầu Một đã huy động nhiều lực lượng, phương tiện, công cụ với tinh thần quyết liệt, nhằm tăng cường tuần tra, kiểm soát thường xuyên và liên tục trên các tuyến đường chính, khu vực trọng điểm, kịp thời xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật.

Ngay sau lễ ra quân, các lực lượng phối hợp đã tổ chức diễu hành qua các trục đường chính nhằm tuyên truyền người dân nâng cao ý thức đấu tranh, phòng chống tội phạm; bài trừ các tệ nạn xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên