Công an TP.Thủ Dầu Một: Ra quân tuyên truyền phòng chống tội phạm

Cập nhật: 29-10-2018 | 10:28:25

Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp Thành đoàn vừa tổ chức ra quân tuyên truyền phòng, chống tội phạm và thông báo số điện thoại tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động thiết thực giúp người dân nâng cao tinh thần cảnh giác, tích cực đấu tranh, phòng chống tội phạm.

 Công an TP.Thủ Dầu Một phát tờ rơi cho người dân cảnh báo phòng chống tội phạm

TP.Thủ Dầu Một là trung tâm kinh tế - xã hội của tỉnh, tập trung nhiều cơ quan, người dân sinh sống, bên cạnh phát triển kinh tế thì tình hình an ninh trật tự có diễn biến phức tạp. Nhằm huy động sức dân trong công tác phòng chống tội phạm, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm và thông báo số điện thoại tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm, tổ chức ký kết chương trình phối hợp giữa 14 Phường đoàn, ra mắt đội hình tuyên truyền; diễu hành đội hình xe mô tô tuyên truyền phòng chống tội phạm trên các trục đường chính.

Theo Trung tá Hà Minh Thắng, Phó Trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một, Công an thành phố phối hợp Thành đoàn cùng đại diện công an 14 phường đã ký cam kết đồng loạt ra quân tuyên truyền, giáo dục pháp luật, phát gần 63.000 tem dán thông báo số điện thoại tiếp nhận tố giác, tin báo tội phạm; phát hàng chục ngàn tờ rơi tuyên truyền phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm và tình hình tệ nạn xã hội nổi lên trong thời gian qua; gắn 100 biển báo cảnh giác đối với tội phạm đập kính xe ô tô tại những nơi tập trung đông người như trung tâm thương mại, bãi đậu xe…

Với sự quyết tâm cùng nhiều hình thức tuyên truyền sinh động, đợt ra quân lần này sẽ tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ trong cán bộ chiến sĩ Công an TP.Thủ Dầu Một và toàn xã hội, nâng cao ý thức cảnh giác của nhân dân trong công tác phòng, chống tội phạm; chủ động đấu tranh, tố giác tội phạm, góp phần xây dựng xã hội văn minh; Bảo đảm an ninh trật tự tại các địa phương trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một trong thời gian tới.

NGỌC HÀ - NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên