Công an TP.Thủ Dầu Một: Thành lập Câu lạc bộ Công an hưu trí

Cập nhật: 12-10-2015 | 08:45:37

Công an TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lễ thành lập Câu lạc bộ (CLB) Công an hưu trí với 74 thành viên nguyên là cán bộ công an đã nghỉ hưu và hiện đang sinh sống trên địa bàn TP.TDM. Việc thành lập CLB nhằm duy trì mối liên hệ tình cảm, gắn bó giữa cán bộ, chiến sĩ công an đang công tác với các đồng chí đã nghỉ hưu, giúp các đồng chí nghỉ hưu nắm bắt kịp thời những thông tin thời sự, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp những ý kiến, kinh nghiệm quý báu để cán bộ, chiến sĩ công an đang công tác trau dồi, học tập, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

CLB còn là nơi để các thành viên sinh hoạt, tuyên truyền cho phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc”, phòng chống tội phạm và giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

CHI TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên