Công an TP.Thủ Dầu Một: Thành lập lực lượng 113 bán chuyên trách

Cập nhật: 19-11-2018 | 09:10:43

Vừa qua, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập lực lượng 113 bán chuyên trách thành phố.


Lực lượng 113 bán chuyên trách thành phố trong lễ ra mắt
Ảnh: P.V

Theo quyết định thành lập, lực lượng 113 bán chuyên trách thành phố gồm 24 thành viên, được thành lập theo Đề án về tổ chức và hoạt động của lực lượng 113 bán chuyên trách trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018-2023 nhằm tăng cường lực lượng hỗ trợ công an thành phố trong công tác đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật. Lực lượng 113 bán chuyên trách thành phố có nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý tin báo về ANTT và phối hợp các đội nghiệp vụ, công an các phường thực hiện bảo vệ an ninh, giữ gìn trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Tại buổi lễ công bố quyết định thành lập, lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một đã trao quyết định bổ nhiệm 3 đồng chí vào các chức vụ trung đội trưởng, trung đội phó đội 113 bán chuyên trách thành phố.

H.PHƯỚC - Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên