Công an TP.Thủ Dầu Một: Tổng kết công tác kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện và nhà trọ

Cập nhật: 23-05-2018 | 21:50:35

Chiều 23-5, Công an (CA) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tổng kiểm tra các cơ sở kinh doanh thuộc ngành nghề đầu tư có điều kiện về an ninh trật tự và tổng kiểm tra hành chính nhà trọ trên địa bàn thành phố.

Để tiến hành đợt tổng kiểm tra này, CA TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị nghiệp vụ CA tỉnh và CA 14 phường trên địa bàn thành phố. Từ kết quả kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện như quán bar, cà phê, hớt tóc… CA TP.Thủ Dầu Một đã khởi tố 3 vụ, với 4 đối tượng vi phạm tàng trữ trái phép chất ma túy; 188 trường hợp bị phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền trên 3.780 triệu đồng; thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự đối với 10 cơ sở vi phạm hành chính (vi phạm từ 2 lần trở lên/ năm). Kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh nhà trọ trên địa bàn, CA TP.Thủ Dầu Một cũng đã phát hiện, xử lý 412 vụ vi phạm với số tiền phạt là 143 triệu đồng.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên