Công an Tp.Thủ Dầu Một: Tổng kết phong trào toàn dân phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 26-11-2019 | 08:24:39

 Theo số liệu điều tra cơ bản của Công an TP.Thủ Dầu Một, trừ các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, hiện tại trên địa bàn thành phố có trên 600 cơ sở thuộc diện quản lý nhà nước về phòng cháy chữa cháy (PCCC) theo Nghị định 79 của Chính phủ. Trong đó, có nhiều ngành nghề có nguy cơ cháy nổ cao. Trước tình hình đó, UBND thành phố đã triển khai thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về PCCC; ban hành nhiều văn bản chỉ đạo tăng cường công tác PCCC. Điển hình như đã phát 3.000 cuốn cẩm nang an toàn PCCC và 5.000 tờ rơi PCCC cho người lao động tại các doanh nghiệp; triển khai 35 kế hoạch tuyên truyền PCCC với trên 4.300 người tham gia,..

Trong năm 2019, trên địa bàn thành phố xảy ra 15 vụ cháy làm chết 1 người, bị thương 3 người, thiệt hại về tài sản trên 4 tỷ đồng.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên