Công an TP.Thủ Dầu Một: Triển khai chuyển hóa địa bàn phức tạp về an ninh trật tự

Cập nhật: 05-11-2019 | 09:52:11

Nhằm chủ động bảo đảm tình hình an ninh trật tự (ANTT) những tháng cuối năm 2019, Công an TP.Thủ Dầu Một vừa triển khai kế hoạch chuyển hóa tình hình ANTT các địa bàn trọng điểm phức tạp về trật tự, an toàn trên toàn thành phố.

Theo đó, để thực hiện kế hoạch đạt hiệu quả cao, Công an TP.Thủ Dầu Một sẽ tập trung lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp tấn công, trấn áp tội phạm, tập trung ở các địa bàn trọng điểm, tập trung đấu tranh mạnh với các tội phạm, như: Trộm tài sản, cướp, cướp giật tài sản, giết người, cố ý gây thương tích do nguyên nhân xã hội; tội phạm về ma túy; tệ nạn xã hội, cờ bạc, tín dụng đen; vi phạm pháp luật về an toàn giao thông, đô thị, môi trường… đặc biệt, không để hình thành các băng nhóm tội phạm hoạt động có tổ chức. Kiềm chế và làm giảm các loại tội phạm, giải quyết dứt điểm các điểm phức tạp về ANTT.

Bên cạnh đó, các lực lượng cũng tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật, phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc sâu rộng trong quần chúng nhân dân, qua đó nâng cao cảnh giác, chủ động phát hiện phòng ngừa tội phạm ngay tại cơ sở.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên