Công an TP.Thủ Dầu Một: Triển khai kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau bầu cử

Cập nhật: 12-04-2016 | 08:28:30

Chiều 11-4, Công an TP.TDM đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Theo đó, các đội nghiệp vụ, công an các phường tập trung đẩy mạnh các mặt công tác, tăng cường thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, biện pháp quản lý hành chính về trật tự xã hội; phối hợp với lực lượng quân sự tuần tra kiểm soát, xử lý kịp thời các biểu hiện phạm pháp hình sự, hoạt động băng ổ nhóm và các đối tượng phạm tội hình sự; triệt phá các băng nhóm tội phạm có tổ chức hoạt động theo kiểu “xã hội đen”; thành lập Tổ công tác truy bắt và vận động đối tượng truy nã đầu thú; đấu tranh giải quyết tình hình tội phạm trộm cắp, cướp giật tài sản; tấn công trấn áp tội phạm hình sự tại các bến xe, bến tàu và trên các tuyến giao thông trọng điểm; tăng cường công tác quản lý Nhà nước về an ninh, trật tự, an toàn xã hội, quản lý cư trú; quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ… Quyết tâm bảo đảm giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau bầu cử.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên