Công an TP.Thủ Dầu Một: Triệt phá nhiều nhóm tội phạm manh động

Cập nhật: 21-06-2016 | 08:27:33

Công an TP.Thủ Dầu Một vừa bắt giữ ba đối tượng cướp tài sản, gồm: Trịnh Ngọc Hoàng, Võ Thanh Phong và Ngô Văn Thiện ngay sau khi các đối tượng gây án. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận: Ngày 20-5, Hoàng đi đến Bến xe khách Bình Dương gặp anh Hùng để yêu cầu chở đến nhà bạn gần ngã tư Địa Chất. Đến nơi, Hoàng dùng con dao bầu mang theo chém anh Hùng và cướp xe máy. Sau đó, Hoàng đi gặp Phong và Thiện rồi mang xe đi cầm được 1 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên cả nhóm mua ma túy sử dụng.


Băng nhóm cướp tài sản vừa bị Công an TP.TDM bắt giữ

Trước đó, nhờ sự phối hợp cùng người dân, Công an TP.TDM đã triệt phá nhóm đối tượng trộm cắp tài sản, bắt giữ Lê Duy Khánh, Nguyễn Văn Thuận và Nguyễn Thị Tuyết Nhung. Nhóm đối tượng này chuyên trộm xe máy sau đó đem sang biên giới Campuchia để bán. Khi bị bắt, các đối tượng khai nhận Khánh và Thuận trực tiếp đi trộm xe, Nhung cho hai đối tượng này mượn xe để đi trộm. Số tiền thu được từ việc bán xe được chia đều cho cả ba. Các đối tượng này đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm xe trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát và TX.Thuận An.

Đó là hai trong số hàng chục vụ việc được Công an TP.TDM phát hiện, xử lý từ đầu năm đến nay. Phát biểu tại hội nghị sơ kết công tác phòng chống tội phạm của Công an TP.Thủ Dầu Một 6 tháng đầu năm, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh trong thời gian tới tình hình tội phạm còn diễn biến phức tạp, vì vậy ngoài công tác đấu tranh với các loại tội phạm thì phải tập trung vào công tác tuyên truyền để tăng cường sự cảnh giác trong nhân dân, phát huy vai trò của quần chúng nhân dân trong giữ gìn ANTT.

L.ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên