Công an TP.Thủ Dầu Một: Tuyên dương gần 1.630 điển hình tiên tiến

Cập nhật: 16-05-2015 | 09:33:47

Sáng 15-5, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2010-2015.

5 năm qua, với phương châm “Mỗi ngày một việc tốt vì nhân dân”, tập thể cán bộ chiến sĩ Công an TP.Thủ Dầu Một đã giải quyết kịp thời, xử lý hiệu quả nhiều vụ việc liên quan đến tình hình an ninh trật tự, không để xảy ra tình trạng đua xe trái phép, tai nạn giao thông được kéo giảm trên cả 3 mặt số vụ, số người chết và số người bị thương. Phát huy vai trò nòng cốt trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, sự phối hợp của các ngành các cấp và sự đồng tình ủng hộ của nhân dân, lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một đã tham gia phát hiện, điều tra làm rõ 715 vụ, bắt 1.193 đối tượng, đạt tỷ lệ phá án trên 71%...

Qua phong trào thi đua trong 5 năm, đã có 1.629 lượt tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng. Trong đó có 115 lượt cá nhân được Chủ tịch nước tặng huân, huy chương; 3 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bộ Công an tặng bằng khen cho 50 tập thể và cá nhân. Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một khen 175 lượt tập thể, 1.281 cá nhân, trong đó có 87 tập thể đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” và “Đơn vị tiên tiến”; 791 lượt cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và Chiến sĩ tiên tiến.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên