Công an TP.Thuận An: Chủ động ngăn chặn nhóm thanh niên gây rối

Cập nhật: 16-06-2020 | 10:34:30


Qua công tác trinh sát địa bàn, lực lượng Công an TP.Thuận An đã bắt, xử lý 5 đối tượng liên quan cùng nhiều hung khí

 Tối 13-6, từ nguồn tin báo của quần chúng nhân dân về việc trên tuyến đường Vĩnh Phú 27, KP.Tây, phường Vĩnh Phú xuất hiện 2 nhóm thanh niên chuẩn bị sẵn hung khí đánh nhau, Công an TP.Thuận An đã nhanh chóng triển khai vây bắt các đối tượng. Một trong 2 nhóm thanh niên này được xác định là những đối tượng đang hoạt động trong chợ đầu mối quận Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh) có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên bên TP.Thuận An.

Các trinh sát xác định hai nhóm thanh niên này do Võ Thanh T. (37 tuổi, có biệt danh Tú Lai, ngụ phường Vĩnh Phú) và Nguyễn Văn B. (38 tuổi, quê An Giang) cầm đầu. Tại hiện trường, lực lượng đã bắt giữ 5 đối tượng cùng nhiều hung khí, như: Dao, bình xịt hơi cay, 1 bình gas lớn, kéo, kiếm, gậy…

Thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, từ đầu năm đến nay, qua công tác trinh sát địa bàn, Công an TP.Thuận An đã kịp thời ngăn chặn nhiều vụ thanh niên gây rối, đánh nhau trên địa bàn, góp phần bảo đảm an ninh trật tự ở địa phương và được người dân đánh giá cao.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên