Công an TP.Thuận An: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác đảm bảo an ninh trật tự

Cập nhật: 21-01-2022 | 15:08:57

(BDO) Sáng 21-1, Công an (CA) TP.Thuận An tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.


Lãnh đạo Công an tỉnh tặng danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” cho các đơn vị Công an TP.Thuận An đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2021

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, CA TP.Thuận An đã tập trung huy động lực lượng thực hiện cùng lúc hai nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) và phòng, chống dịch bệnh Covid-19, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống. Đối với công tác phòng, chống tội phạm, lực lượng CA TP.Thuận An đã triển khai có hiệu quả các kế hoạch tấn công trấn áp tội phạm, góp phần kéo giảm phạm pháp hình sự (giảm 15,5% so với năm 2020), tỷ lệ điều tra khám phá án đạt 98,17%. Công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông được đảm bảo, tình hình tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí. Việc triển khai Dự án dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân trên địa bàn được tập trung thực hiện, khắc phục mọi khó khăn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao…

Dịp này, Giám đốc CA tỉnh đã tặng danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” và “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 8 đơn vị, 33 cán bộ chiến sĩ CA TP.Thuận An đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2021.

NGUYỄN HẬU-TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên