Công an TP.Thuận An: Nhanh chóng làm rõ nhiều vụ trộm cắp tài sản

Cập nhật: 21-09-2021 | 09:33:39

Từ tin báo của người dân, Công an (CA) TP.Thuận An đã nhanh chóng vào cuộc làm rõ nhiều vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn. Điển hình qua công tác xác minh, CA thành phố đã bắt giữ đối tượng Triệu Hoàng Thắng (sinh năm 2001, quê Sóc Trăng) vì có hành vi trộm cắp tài sản trong khu cách ly tập trung.

Khi CA thành phố kiểm tra hành chính phòng trọ của Thắng ở khu phố Đồng An 1, phường Bình Hòa thì phát hiện 1 máy tính xách tay. Qua làm việc, Thắng khai nhận sau khi hoàn thành cách ly tập trung tại điểm cách ly trường Tiểu học Bình Hòa 1 (khu phố Bình Đức 1, phường Bình Hòa) đã mở tủ trong phòng 5/5 lấy trộm máy tính trên và đem về phòng trọ cất giữ.

Cùng ngày, CA TP.Thuận An cũng bắt giữ đối tượng Phạm Thanh Liêm, (sinh năm 2003, quê Vĩnh Long) về hành vi trộm cắp tài sản. Liêm khai nhận để có tiền mua ma túy nên đã lẻn vào một nhà dân ở khu phố Hòa Long, phường Lái Thiêu trộm 1 máy vi tính xách tay cùng 7,5 triệu đồng. Khi Liêm trên đường tẩu thoát thì bị lực lượng CA bắt giữ cùng tang vật.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên