Công an TP.Thuận An: Ra quân xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma túy

Cập nhật: 15-08-2020 | 08:16:33

Tối 12-8, Thượng tá Trần Hậu Thắng, Phó trưởng Công an (CA) TP.Thuận An đã chủ trì buổi lễ ra quân thực hiện cao điểm tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm của người điều khiển xe trên đường vi phạm nồng độ cồn, chất ma túy .

 Công an TP.Thuận An phát động lễ xuất quân cao điểm xử lý vi phạm về nồng độ cồn trên địa bàn

Đợt ra quân này nhằm giữ gìn trật tự an toàn giao thông (ATGT), kéo giảm các vụ tai nạn liên quan đến việc sử dụng rượu bia, chất kích thích trên địa bàn TP.Thuận An. Thượng tá Trần Hậu Thắng cho hay bằng việc chủ động phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm những hành vi vi phạm ngay từ ban đầu sẽ góp phần vào công tác bảo đảm trật tự ATGT, hạn chế tai nạn.

Trong thời gian thực hiện đợt cao điểm, lãnh đạo CA thành phố yêu cầu lực lượng CA phối hợp chặt chẽ với nhau, thực hiện tuân thủ theo đúng điều lệnh của ngành; đồng thời trong quá trình xử lý tình huống phải mềm dẻo, cương quyết bảo đảm tính nghiêm minh của pháp luật…

Theo kế hoạch, CA TP.Thuận An sẽ thực hiện trong vòng 3 tháng, tập trung vào những tuyến đường trọng điểm, như: Nguyễn Văn Tiết, Mỹ Phước - Tân Vạn, ĐT743… Đối với địa bàn, sẽ tập trung vào những nơi tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh trật tự, phức tạp về trật tự ATGT, như các phường: Thuận Giao, An Phú, Lái Thiêu, Bình Hòa, Bình Chuẩn (bao gồm khu dân cư Việt Sing và khu dân cư Thuận Giao).

Trong buổi ra quân, lực lượng CA đã lập biên bản 17 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, trong đó có 11 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn (5 trường hợp ô tô, 6 trường hợp xe máy), tạm giữ các giấy tờ, phương tiện của người vi phạm để xử lý.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên