Công an TP.Thuận An: Triệt xóa một tụ điểm đánh bạc

Cập nhật: 29-09-2020 | 09:36:44

Công an TP.Thuận An vừa triệt xóa một tụ điểm đánh bạc trên địa bàn, thu giữ trên 200 triệu đồng. Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 20-9, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát hình sự Công an TP.Thuận An phối hợp Công an phường Lái Thiêu kiểm tra đột xuất một căn nhà tại khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu bắt quả tang 18 đối tượng đang tổ chức đánh bạc thắng thua bằng tiền. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ khoảng 200 triệu đồng các đối tượng dùng để đánh bạc cùng nhiều tang vật có liên quan.

Được biết, căn nhà trên do đối tượng Phan Văn Thuận (sinh năm 1986, quê Bình Định) thuê. Tại cơ quan công an, Thuận khai nhận tổ chức cho các đối tượng đánh bạc để thu tiền xâu. Ngoài ra, Thuận còn cho biết bản thân đứng ra môi giới cho các đối tượng có nhu cầu mua bán dâm nam, thu lợi từ 200.000 -300.000 đồng trên mỗi lần bán dâm.

Công an TP.Thuận An đang tạm giữ 13 đối tượng có liên quan và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên