Công an TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng: Tổ chức lễ trao nhà đồng đội

Cập nhật: 19-09-2014 | 08:29:37

Ngày 18-9, Công an TX.Bến Cát, Công an huyện Bàu Bàng cùng phối hợp tổ chức lễ trao nhà đồng đội cho ông Nguyễn Văn Hồng, nguyên là cán bộ Công an TX.Bến Cát hiện đang sinh sống tại ấp Bến Sắn, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng. Căn nhà có diện tích 80m2 với số tiền đầu tư 110 triệu đồng, trong đó gần 65 triệu đồng do tập thể cán bộ Công an TX.Bến Cát đóng góp, Công an huyện Bàu Bàng ủng hộ gần 11 triệu đồng, phần còn lại gia đình và các Mạnh Thường Quân đóng góp.

Trong thời gian tới, Công an TX.Bến Cát sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn” của đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, tiếp tục rà soát những trường hợp nguyên là cán bộ, chiến sĩ Công an Bến Cát qua các thời kỳ, hiện có hoàn cảnh khó khăn để tiếp tục vận động cán bộ và các Mạnh Thường Quân, các nhà hảo tâm đóng góp, hỗ trợ.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên