Công an TX.Bến Cát: Vây bắt nhóm đối tượng mang theo hung khí giải quyết mâu thuẫn

Cập nhật: 07-11-2019 | 08:11:07

 Ngày 6-11, thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát, cho biết cơ quan công an đang lấy lời khai 5 đối tượng để điều tra hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 3-11, Công an phường Hòa Lợi phối hợp với Tổ chuyển hóa địa bàn của Công an TX.Bến Cát thực hiện tuần tra giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn phường Hòa Lợi. Khi đến đoạn ngã ba Lăng Xi, phường Hòa Lợi, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm đối tượng cầm theo nhiều hung khí, dao, tuýp sắt tụ tập để chuẩn bị đánh nhau. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã mời các đối tượng và thu giữ số hung khí đưa về cơ quan công an làm việc.

Qua đấu tranh, đối tượng Nguyễn Văn Thuận (18 tuổi) cho biết do xảy ra mâu thuẫn với người tên Minh trong công ty, nên đã điện thoại cho Trần Đức Anh (21 tuổi, cùng quê An Giang) để cầu cứu. Lúc này, nhóm của Thuận có 8 người mang theo nhiều hung khí tìm đến quán cà phê A.T., thuộc KP.Hòa An, phường Hòa Lợi để gặp Minh giải quyết mâu thuẫn.

Theo thượng tá Thành, sáng 6-11, nhiều trang mạng xã hội đăng tải một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm các đối tượng hỗn chiến trên đoạn đường thuộc phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát. Ngay sau đó, lực lượng công an đã tiến hành xác minh thông tin, xác định clip này được một người dân ghi lại cảnh xảy ra hỗn chiến liên quan đến nhóm của Thuận đã bị lực lượng công an vây bắt vào ngày 3-11. Hiện lực lượng công an đang tiếp tục mở rộng, triệu tập thêm một số đối tượng có liên quan đến vụ việc để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên