Công an TX.Dĩ An: Bắt giữ hai đối tượng trộm tài sản

Cập nhật: 01-11-2017 | 09:05:17

Công an TX.Dĩ An cho biết đã tạm giữ đối tượng Phan Văn Mến (SN 2001) và Thái Gia Bảo (SN 1999 cùng ngụ TX.Thuận An) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, cả hai thích ăn chơi lêu lổng, nghiện game, nhiều lần bị bắt vì hành vi trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, do cả hai chưa đủ tuổi để xử lý hình sự nên được trả về gia đình quản lý giáo dục. Tuy nhiên sau đó cả hai tiếp tục cùng đồng bọn đi trộm cắp xe máy. Ngày 28-10, qua truy xét Công an TX.Dĩ An đã bắt giữ Mến và Bảo để xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Cho đến khi bị bắt, cả hai cùng đồng bọn đã gây ra 8 vụ đột nhập vào các khu nhà trọ tại TX.Thuận An và TX.Dĩ An, dùng đoản bẻ khóa trộm được 10 xe máy, tổng trị giá tài sản khoảng 200 triệu đồng. Tài sản trộm được các đối tượng đưa xuống TP.HCM bán lấy tiền chia nhau tiêu xài và chơi game. Hiện vụ việc đang được Công an TX.Dĩ An tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý.

DUY KHANG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên