Công an TX. Dĩ An: Bắt quả tang hàng chục đối tượng đánh bạc với số tiền lớn

Cập nhật: 22-08-2017 | 15:08:31

(BDO) Ngày 22-8, Công an TX. Dĩ An cho biêt đang điều tra, làm rõ vụ đánh bạc với hàng chục đối tượng đánh bạc, thu giữ hàng trăm triệu đồng.

Theo cơ quan công an, trước đó lúc 17h ngày 21-8, đội CSHS công an TX Dĩ An đã tiến hành mật phục bắt quả tang 28 đối tượng đánh bạc với hình thức xóc đĩa ăn thua bằng tiền tại căn nhà không số tổ 41 khu phố Chiêu Liêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An. Tại hiện trường, công an thu giữ hàng trăm triệu đồng và gần 12 triệu đồng tiền tang, thu giữ 1 bộ xóc đĩa (gồm 1 chén, 1 đĩa và 4 con bài được cắt nhỏ thành hình tròn đường kính 1,5cm).

Theo lời khai ban đầu, các đối tượng mang theo từ 600 ngàn đến hàng chục triệu đồng, sau khi ăn tân gia xong đã dùng số tiền này đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa. Số tiền đặt không cố định, thường mỗi ván người chơi sẽ đặt từ 100.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Đến thời điểm bị bắt, nhiều đối tượng đã sử dụng hết tiền mang theo để đánh bạc.

Công an Thị xã Dĩ An cho biết, trong quá trình vây bắt có hai đối tượng không rõ lý lịch đã tẩu thoát. Hiện, CQCSĐT đang truy bắt các đối tượng, tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên