Công an TX.Dĩ An: Họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống

Cập nhật: 26-08-2014 | 09:43:15

Kỷ niệm Ngày Cách mạng Tháng 8, Quốc khánh 2-9 và 69 năm Ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân (19.8.1945 - 19.8.2014), 9 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, CA TX.Dĩ An đã tổ chức chương trình họp mặt truyền thống.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 69 năm Ngày thành lập lực lượng CA nhân dân Việt Nam, báo cáo công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn TX.Dĩ An trong thời gian qua. Chương trình cũng đã tổ chức giao lưu với các tập thể, cá nhân là những điển hình xuất sắc trong việc tổ chức và thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn. Thông qua buổi giao lưu, các đại biểu được nghe những câu chuyện về tinh thần dũng cảm, xung kích trong tấn công tội phạm; những mô hình, sáng kiến hiệu quả trong việc bảo vệ và dựng xây Tổ quốc. Đây cũng là dịp nhằm biểu dương, nhân rộng những điển hình này.

HOÀI ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên