Công an TX.Dĩ An: Tập huấn kỹ năng điều tiết giao thông

Cập nhật: 24-12-2015 | 08:41:44

Ngày 23-12, Công an TX.Dĩ An tổ chc hi nghtập huấn kỹ năng nghiệp vđiu tiết giao thông cho các lc lượng công an các phường, đi dân phòng, bo vệ dân phtrên đa bàn.

Tại buổi tập huấn, các lực lượng đã được quán triệt những ni dung ca Nghđnh 27/2010/NĐ-CP quy đnh việc huy đng các lc lượng phi hợp với cnh sát giao thông đường bộ tham gia tuần tra, kiểm soát trật tan toàn giao thông đường bộ trong trường hợp cần thiết và ni dung Thông tư 47/2011 ca BCông an quy đnh chi tiết mt sđiu ca Nghđnh 27/2010. Để giúp các lc lượng khác cùng tham gia điu tiết giao thông hiệu qu, cán bchiến sĩ Đi Cnh sát giao thông Công an TX.Dĩ An đã trc tiếp phổ biến, huấn luyện các hiệu lệnh khi điu khiển giao thông cho các lc lượng như hiệu lệnh cấm đường, mở đường, cho xe bên phi, bên trái chạy trước, chạy chậm…

Trước thc trạng tình hình giao thông trên đa bàn TX.Dĩ An diễn ra phc tạp, tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm, Công an TX.Dĩ An đã có kế hoạch phi hợp lc lượng tham gia điu tiết giao thông chng ùn tắc giao thông trên đa bàn. Theo đó, các lc lượng được huy đng gồm có cnh sát trật tthxã, công an các phường, đi dân phòng, bo vệ dân ph.

MINH HUYỀN - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên