Công an TX.Dĩ An thưởng “nóng” cho người dân có thành tích truy bắt tội phạm

Cập nhật: 29-07-2019 | 13:45:08

(BDO) Sáng 29-7, Công an TX.Dĩ An tổ chức tuyên dương và thưởng “nóng” cho anh Nguyễn Văn Liệt (48 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) 2 triệu đồng vì có thành tích truy bắt tội phạm.

Trước đó vào ngày 23-7, anh Liệt đang đi trên đường Lê Quý Đôn, Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh (khu phố Tân Lập, phường Đông Hòa) thì nghe tiếng kêu cứu của chị Nguyễn Chu Thảo V. (Vy, 19 tuổi, quê tỉnh Lâm Đồng) về việc bị đối tượng Nguyễn Công Minh (38 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) dùng vũ lực đòi quan hệ tình dục trái ý muốn. Thấy vậy, anh Liệt cùng sự hỗ trợ của người dân giải thoát cho chị V, đồng thời khống chế, bắt giữ Minh giao cho cơ quan chức năng. Tại cơ quan công an, Minh đã khai nhận hành vi phạm tội.


Lãnh đạo CA TX.Dĩ An trao thưởng cho 2 người dân

Cùng với anh Liệt, anh Nguyễn Văn Phúc, tài xế xe ôm (44 tuổi, ngụ TX.Dĩ An) cũng được Công an TX.Dĩ An thưởng “nóng” 1 triệu đồng vì có tinh thần tích cực trong tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại khu vực ngã tư 550.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên